Sức hút bản nhạc “Mình yêu nhau đi” từ đâu ?
Ra mắt trên Youtube từ ngày 9/2, MV Mình yêu nhau đi đến nay đã thu hút hơn 2 triệu lượt nghe. Rất nhiều những bài hát cover được thể hiện lại bởi những hotgirl và cộng đồng khán giả teen. Vì sao một bài hát tưởng chừng rất quen này lại có thể gây sốt đến thế?
Ca khúc tình yêu đánh trúng dịp Valentine
Bích Phương là một giọng ca đi lên từ Vietnam Idol 2010. Cô chiếm được cảm tình của khán giả trẻ nhờ vẻ đẹp dịu dàng và giọng hát trong lành. Tuy lọt vào vòng chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhưng chỉ đến khi kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie cho ra đời ca khúc Có khi nào rời xa, công chúng mới quen thuộc với cái tên Bích Phương Idol.
Tiếp nối thành công của Có khi nào rời xa, bộ đôi này cùng cho ra mắt album đầu tay Chỉ là em giấu đi với phần sáng tác thuộc về Tiên Cookie. Dịp Valentine 14/2 vừa qua, sản phẩm âm nhạc mới Mình yêu nhau đi đã đến với công chúng như một món quà đáng yêu, rất thích hợp cho không khí của những ngày Lễ tình nhân.
Chính yếu tố xúc tác của dịp Valentine đã đưa Mình yêu nhau đi đến gần với công chúng. Tuy nhiên khác với giai điệu u sầu như Valentine chờ ra đời cách đây vài năm, Mình yêu nhau đi mang đến một không khí vui nhộn, lạc quan. Như chính lời nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie nhận định: “Đó cũng là ca khúc vui tươi đầu tiên của Tiên, một ca khúc mang màu sắc khác so với những sáng tác trước đây”.
Đánh trúng tâm lý giới trẻ
Đó là chuyện về một chàng trai có thân hình mập mạp, cảm thấy thiếu tự tin về dáng hình thùng phi của mình. Một ngày nọ, chàng trai bất chợt gặp một cô bạn ngồi cùng bàn trong thư viện, một cô gái xinh xắn đáng yêu khiến chàng mập đêm ngày thao thức. Chàng quyết định sẽ thay đổi phong cách của mình để được nàng chú ý. Nhưng tất cả mọi chiêu thức đều thất bại.
Đến một ngày bỗng nhiên chàng nhận ra trong túi xách bỏ quên của nàng là những cuốn truyện tranh Doremon mà chàng cũng rất thích đọc ở nhà. Sở thích chung ngộ nghĩnh đó đã đưa hai bạn trẻ có ngoại hình đối lập đến gần hơn bên nhau để họ nói lời “mình yêu nhau đi”.
Ý nghĩa của MV chính là thông điệp muốn nhắn gửi về tình yêu: không có gì có thể ngăn cản được hai trái tim đến với nhau, hãy mở rộng tâm hồn mình, đừng rụt rè thiếu tự tin về bất cứ điều gì dù là ngoại hình.
Phần minh họa đáng yêu của diễn viên
Cơn sốt Mình yêu nhau đi ngày một tăng chính là nhờ phần minh họa rất đáng yêu của chàng diễn viên tên Hải có nickname “Bụng mỡ”. Sẽ chẳng có gì là hấp dẫn nếu một chàng trai khôi ngô tuấn tú như hot boy đến làm quen với một cô bạn gái xinh xắn. Một chàng béo bị trúng tiếng sét ái tình mới làm cộng đồng mạng tuổi teen thấy tò mò.
Những cử chỉ đáng yêu của anh chàng khi say tình khiến người xem vừa cười thích thú vừa thấy hồi hộp, không biết anh sẽ có kế hoạch gì để cưa đổ cô bạn xinh xắn kia trong khi anh lại quá mập.